Xem sao hạn năm 2017 cho người sinh năm 1989 nữ mạng

Trong năm 2017, sao hạn của nữ mạng sinh năm 1989 là gì? Cách cũng sao giải hạn ra sao? Mời các bạn cùng Boihoroscope tìm hiểu nhé!



Năm 2017 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng gặp sao Vân Hớn, hành Hỏa. Là sao xấu, chủ về chuyện bệnh tật, ốm đau. Cả người nam và người nữ khi sao Vân Hớn chiếu mạng sức khỏe nên được chú trọng, rèn luyện.

Năm 2017 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng gặp hạn Ngũ Mộ. Đề phòng hao mất tiền bạc, của cải. Cẩn trọng trong giao dịch hàng hóa, nên biết rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi giao dịch.



Cúng sao, giải hạn năm 2017

Theo tín ngưỡng dân gian, để cúng sao thì mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị bài vị, đèn (nến), bày mâm lễ theo đúng hướng để làm lễ.

Sao Vân Hớn: Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch, bày 15 ngọn đèn, hướng Nam làm lễ. Bài vị dùng giấy màu hồng, ghi: "Cung thỉnh Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh quân"

Ngoài cách thức truyền thống theo tín ngưỡng, còn lễ cúng quan trọng ở chùa vào đầu năm mới mà mọi người thường gọi là "cúng sao giải hạn ở chùa". Thực chất đây là một lễ Cầu An được thực hiện ở chùa vào ngày 08 tháng Giêng âm lịch hàng năm. Lễ cầu an này gọi là lễ cúng sao Hội, hoặc theo cách gọi ở chùa là "Lễ Dược Sư nhương tinh giải hạn" Vì tập tục ở mỗi nơi có phần khác nhau, nên phần nghi thức mỗi chùa cũng tùy nghi theo đó. Tuy nhiên, về cơ bản các chùa đều lập đàn tràng theo nghi lễ của Phật giáo, gồm đàn Dược Sư, một bàn ngoài có 09 bài vị tương ứng với 09 vì sao, thắp 49 ngọn đèn theo tinh thần kinh Dược Sư chung cho các sao.

Các nhà khoa học phong thủy lại áp dụng quy luật âm dương ngũ mà điều phối, tiết chế sao xấu hoặc bổ trợ cho sao tốt. Người nữ tuổi Kỷ Tỵ có thể đeo trang sức đá quý màu vàng như Thạch anh vàng, vòng Hổ phách để hóa giải.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét