Chồng lấy vợ có nốt ruồi này chẳng khác nào "chuột sa chĩnh gạo"

Trong nhân tướng học, nốt ruồi cũng giống như “đài tượng khí” có một số vị trí nốt ruồi có thể mang đến may mắn tài lộc cho chủ nhân. Cùng Boihoroscope điểm danh nhé!

1. Nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, bói tình yêu online 2017 cho rằng khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng.



Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.
Những người có nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc.

2. Nốt ruồi khai vận mọc trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi quý mọc tại vị trí này thường rất thông minh và không thiếu tiền tiêu. Về già, cuộc
sống của bạn sẽ rất viên mãn vì tận hưởng những thành quả gặt hái được suốt bao năm phấn đấu.
Nếu nốt ruồi mọc ở mu bàn tay chứng tỏ bạn rất biết quản lý tiền bạc và cầm trịch về kinh tế trong gia đình. Người như bạn cũng có nhu cầu chiếm hữu mạnh mẽ.

3. Nốt ruồi mọc ở ngực

Nốt ruồi ở trước ngực là giàu có, nếu có màu đỏ lại là có hoạnh tài.
Mọc ở vú trái sinh trai quý, vú phải sinh gái lành. phụ nữ có mụn ruồi đỏ mọc trong nhũ hoa là sinh con quý tử, thông minh tài tuấn. Nhưng có nốt ruồi đen trên đầu nhũ hoa và núm vú hay trong quầng vú là khó nuôi con. Nếu có con cũng là nghịch tử.


Nốt ruồi mọc giữa kẻ hở của đôi nhũ hoa, đỏ thì tình duyên nồng thắm, Vợ chồng rất mực thương nhau; nếu đen là truân chuyên buồn khổ, có khi dang dở.

4. Nốt ruồi bên má phải

Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, coi bói 2017 cho rằng nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thông thường những người này rất biết nhường nhịn chồng con và biết cách chiều chồng.
Họ hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, do vậy mà hoàn toàn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Họ cũng không mong chờ quá nhiều vào những điềm may mắn trong cuộc sống, vì thông thường họ không tin nhiều lắm vào những điều may rủi đó.

5. Nốt ruồi mọc ở đùi trên, trước bẹn, kể cả hai bên bẹn

Bất kể nốt ruồi sống hay chết, chỉ cần có nốt ruồi từ bẹn trở xuống gần tới đầu gối phía trước, bất kể nổi cao hay bằng phẳng đều là tướng tốt, số được của cải, mỗi ngày nhiều thêm tiền của, có số giàu sang.

6. Nốt ruồi khai vận mọc ở môi trên

Nốt ruồi ở trên được xem là phúc tướng trong nhân tướng học, biểu thị cho cuộc đời yên ấm, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. Ngoài diễm phúc thường xuyên được mọi người mời ăn cơm, người như bạn cũng thuộc tuýp sành ăn và rất biết thưởng thức những món cao lương mĩ vị.
Nốt ruồi mọc trong lông mày
Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét